Bình Định vốn sở hữu phong cảnh hoang sơ, biển xanh, nắng vàng, ẩm thực phong phú, phù hợp cả hoạt động vui chơi giải trí lẫn nghỉ dưỡng. Vùng đất miền Trung này có không ít địa danh nổi tiếng, mê hoặc lòng người, một trong số đó là bán đảo Hải Giang. Paul C. Steelman – Nhà sáng lập kiêm TGĐ Điều hành Cty thiết kế nổi tiếng TG Steelman Partners LLP – ví bán đảo Hải Giang như một cô gái xinh đẹp, tự nhiên và hoàn mỹ đến nỗi chẳng cần phải tô vẽ, trang điểm gì thêm.
Bán đảo xinh đẹp ấy càng tăng sức quyến rũ khi xuất hiện dự án hàng hiệu mang thương hiệu YOO Inspired by Starck, được thiết kế uyển chuyển trên từng độ cao của dải đồi trải rộng 90 hecta.
Bán đảo Hải Giang quyến rũ với sự xuất hiện của bộ sưu tập b.thự hàng hiệu tiêu chuẩn quốc tế.
B.thự hàng hiệu tiên phong tại Q.Nhơn
Phân khúc BĐS hàng hiệu TG tăng trưởng thần tốc đến 230% trong một thập kỷ qua, theo nghiên cứu của Savills năm 2021. Đồng thời, thị trường này dự kiến chào đón hơn 900 dự án mới trên phạm vi toàn cầu trước năm 2026 – gần gấp đôi số lượng nguồn cung hiện tại.
Sự tăng trưởng của BĐS hàng hiệu vượt qua cả những “nốt trầm” của thị trường chung. Giới thượng lưu săn đón SP thuộc phân khúc này như một ấn ký phong cách sống và vị thế. Bởi b.thự hay căn hộ hàng triệu USD được các đơn vị danh tiếng thiết kế và vận hành, tọa lạc vị trí đắc địa – tựa núi, hướng biển hoặc khu biệt lập nhằm đảm bảo diện tích XD cũng như không gian riêng tư.
BĐS hàng hiệu gắn liền những “vùng đất tỷ phú”, xuyên suốt từ Mỹ, Italy, Saint-Jean-Cap-Ferrat (Pháp), khu nhà giàu Deep Water Bay (vịnh Thâm Thủy) và Repulse Bay (vịnh Nước Cạn) tại Hồng Kông (TQ). Tại VN, TP sôi động nhất nước thành phố.Hồ Chí Minh cũng ghi nhận những SP hàng hiệu, thu hút giới thượng lưu và tăng sức hút cho TP.
Không chỉ thành phố.Hồ Chí Minh, miền Trung vừa xuất hiện bộ sưu tập b.thự hàng hiệu, góp phần thay đổi bộ mặt vùng đất. Bộ sưu tập b.thự hàng hiệu đẳng cấp TG sẽ hiện diện tại phân khu Hollywood Hills thuộc dự án MerryLand Q.Nhơn của Tập đoàn Hưng Thịnh, tọa lạc trên bán đảo Hải Giang (thành phố Q.Nhơn, Bình Định). Lần đầu tiên, huyền thoại thiết kế Philippe Starck, GĐ Sáng tạo của thương hiệu YOO Inspired by Starck, ghi dấu tại VN với bộ sưu tập b.thự hàng hiệu độc đáo tại phân khu Hollywood Hills.
Hollywood Hills hứa hẹn mở ra trang mới của BĐS hàng hiệu trên TP biển.
Từ đây, TP biển Q.Nhơn có phân khúc b.thự hàng hiệu, với dấu ấn Hollywood Hills tại MerryLand Q.Nhơn. Philippe Starck cùng đội ngũ của mình sẽ trực tiếp khảo sát, thiết kế để sáng tạo bộ sưu tập b.thự giới hạn này.
Philippe Starck đã thực hiện hơn 10.000 thiết kế từ loa đến đèn chùm, xe máy đến siêu du thuyền. Các KS do ông thiết kế đều trở thành điểm đến yêu thích của du khách. Các đồ vật hàng ngày qua bàn tay tạo tác của Stark, trở nên ấn tượng theo cách riêng. Và b.thự hàng hiệu mang thương hiệu YOO Inspired by Starck tại Hollywood Hills cũng không ngoại lệ.
Bộ sưu tập b.thự độc đáo về địa thế
Tọa lạc tại Hải Giang quanh năm êm đềm sóng vỗ, nơi có thung lũng giữa núi đồi, đồi nối biển tạo nên địa thế “hai vai tựa núi, hai mặt hướng biển”, bộ sưu tập b.thự nghệ thuật tại Hollywood Hills sở hữu địa thế độc đáo, bao quát bán đảo xinh đẹp. Bộ sưu tập b.thự nghệ thuật trên triền đồi này sẽ bắt trọn sự phóng khoáng của biển trời, vẻ kỳ vĩ của núi non cùng nhịp đập thời thượng của Canal District – phân khu đầu tiên ra mắt tại dự án MerryLand Q.Nhơn.
Địa thế độc đáo – đặc quyền dành riêng cho chủ nhân b.thự hàng hiệu.
Hollywood Hills hợp thành từ 3 tiểu khu, nối nhịp uyển chuyển trên từng cao độ, uốn lượn trên sườn đồi, mang đến đa tầng view và nhiều lựa chọn cho gia chủ. Phía nam là màu xanh ngọc lam của vịnh biển hòa quyện đường chân trời. Phía bắc là màu xanh lục bảo của sân golf trải dài. Phía tây là mảng màu đa sắc từ quần thể kiến trúc Bizhouse Canal District. Phía đông ánh bạc thanh bình của làng chài Nhơn Hải. Tất cả làm nên bản hòa ca thịnh vượng – quyến rũ – nghệ thuật cho phân khu sắp ra mắt của MerryLand Q.Nhơn.
Sức hút của Hollywood Hills không dừng ở việc tiên phong trong phân khúc b.thự hàng hiệu, tọa lạc trên địa thế độc đáo hay được thiết kế bởi YOO Inspired by Starck, mà còn đến từ số lượng giới hạn của b.thự. Chính số lượng giới hạn đó sẽ làm tăng giá trị SP theo thời gian.
Hollywood Hills trình làng trong bối cảnh số người siêu giàu tại VN tăng nhanh bậc nhất TG, đón đầu dòng khách tiềm năng này khi đưa vào vận hành. Theo Báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) của Knight Frank, lượng người siêu giàu (có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên) tại VN sẽ tăng khoảng 26% từ nay đến năm 2026. Nghĩa là trong vòng hơn 4 năm tới, nước ta ước tính có 1.551 người siêu giàu. Số người siêu giàu VN tăng nhanh góp phần thúc đẩy các dự án tương xứng như Hollywood Hills, hứa hẹn thu hút cả người siêu giàu TG đến đầu tư và nghỉ dưỡng.
Cũng theo thống kê của Sở Du lịch Bình Định, nửa đầu năm 2022, tỉnh đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 92% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm nay, tỉnh đặt mục tiêu đón 4 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, hướng đến trở thành điểm đến hàng đầu châu Á vào năm 2030.
Để đạt được mục tiêu này, tỉnh cần có nhiều hơn cơ sở lưu trú chất lượng. Sự xuất hiện của MerryLand Q.Nhơn với SP b.thự hàng hiệu thuộc phân khu Hollywood Hills được đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ mang đến làn gió mới trong trải nghiệm. Đồng thời, dự án hứa hẹn thu hút đông đảo du khách quốc tế đến tham quan và lưu trú dài ngày, góp phần nâng cao vị thế cũng như hình ảnh của TP biển trên bản đồ du lịch TG.
www.LuxRealty.vn